Cách Chia Sẻ Drive: Cách Chia Sẻ Tài Liệu Trên Drive

Bước 2: Chọn thể loại 4. Bước 3: Tạo Thư mục mới 5. Bước 4: Vào thư mục vừa tạo 6. Bước 5: Chia sẻ Thư mục đã tạo 7. Bước 6: Thay đổi quyền truy cập Mặc định chỉ mình bạn có thể xem được thư mục này, nên bạn cần thay đổi quyền truy cập để người khác có thể xem được. Thao tác này bạn chỉ làm một lần. 8. Bước 7: Chọn quyền truy cập 9. Bước 8: Đường dẫn chia sẻ ảnh 10. Bước 9: Xem hình ảnh trên trình duyệt 11. Bước 10: Chia sẻ ảnh qua email Thay vì gửi kèm hình ảnh trong email, bạn chỉ việc dán đường dẫn thư mục hình ảnh vào email. 12. Lưu ý: Xem lại đường dẫn Thư mục ảnh 13. CÔNG TY TNHH MTV KIM THĂNG CẢM ƠN

Cách chia sẻ drive unlimited

1 ★- 43 đánh giá) ĐG của bạn?

Cách chia sẻ google drive cho người khác

Các bạn có thể tạo link tải trực tiếp Google Drive tại đây: Chúc các bạn thành công.

Cách chia sẻ google drive

Trường hợp chỉ chia sẻ cho 1 người hoặc 1 nhóm người có chung quyền hạn thì ta chọn nút lệnh hình cây bút xong phân quyền cho người đó bằng cách chọn 1 trong các lệnh hiện ra: "có thể xem", "có thể nhận xét", hay "có thể chỉnh sửa". Còn gửi cho nhiều người cùng lúc nhưng quyền hạn khác nhau ta tạm thời bỏ qua bước này. Bước 4: Sau đó bấm nút mũi tên Gửi để gửi file cho nhóm người được chia sẻ. Bước 5: Trường hợp gửi cho nhiều người với các quyền hạn khác nhau, sau khi đã thêm người, ta làm lại bước 1, sau đó bấm dấu ba chấm, chọn những người được cấp quyền rồi tùy chỉnh quyền hạn cho từng người. Nếu muốn ngừng chia sẻ cho ai đó thì ấn lệnh "Không được truy cập". Qua những cách share file/ folder qua Google Drive bằng điện thoại ở trên, hi vọng quý bạn đọc đã nắm được cách thao tác đơn giản và ngày càng tối ưu hóa của Google. Đối với điện thoại IOS, Ipad ta làm tương tự như trên điện thoại Android Có thể bạn quan tâm: ứng dụng play nhạc tốt nhất trên IOS Kết: Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ miễn phí, tiện lợi và phổ biến nhất hiện nay mà bạn có thể sử dụng để lưu trữ và chia sẻ các thư mục/ tập tin hay tài liệu hoàn toàn miễn phí.

Cách chia sẻ file trên Google Drive là tính năng hữu ích của Google Drive được người dùng rất yêu thích, thuận tiện việc chia sẻ tài liệu, file cho mọi người. Chỉ cần thực hiện các bước dưới đây, bạn dễ dàng chia sẻ file trên Google Drive cho mọi người dễ dàng, hiệu quả. Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Google, ngay bây giờ, các bạn có thể download Google Drive để lưu trữ, chia sẻ những file dữ liệu, tài liệu quan trọng với đồng nghiệp, bạn bè một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ứng dụng Google Drive hiện nay đã có mặt trênn các thiết bị điện thoại bao gồm iOS và Android, để sử dụng tốt Google Drive trên các thiết bị này, bạn đọc có thể tham khảo cách dùng Google Drive trên điện thoại mà đã hướng dẫn nhé. Hướng dẫn cách chia sẻ file trên Google Drive Nếu như ban là người thường xuyên sử dụng Google Drive để có thể chia sẻ, lưu trữ dữ liệu quan trọng. Thế nhưng bạn lại gặp rắc rối khi tìm kiếm các dữ liệu khi đã tải lên quá nhiều, và chưa có thời gian sắp xếp, tổng hợp các mẹo hay khi tìm kiếm trên Google Drive sẽ giúp ích không nhỏ để giúp bạn giải quyết vấn đề này.

2. Chia sẻ dữ liệu Google Drive công khai: Cách này áp dụng cho trường hợp: bạn muốn chia sẻ một file nào đó tất cả mọi người (trong cộng đồng, bạn bè) cùng tải xuống thì hãy làm như sau: BƯỚC 1: Cũng tương tự như việc chia sẻ file cho 1 người cụ thể qua link. Đầu tiên, bạn tìm đến thư mục hay tệp bạn muốn chia sẻ và click chọn biểu tượng "Chia sẻ" (Share). BƯỚC 2: Một hộp thoại mới xuất hiện. Tại đây, bạn ấn chọn nút "Nhận liên kết có thể chia sẻ được" (Get shareable link). Ngay lập tức màn hình sẽ thông báo: "Liên kết đã được sao chép vào khay nhớ tạm thời. Chia sẻ liên kết đã được BẬT" và hộp thoại "Chia sẻ với những người khác" xuất hiện. BƯỚC 3: Bây giờ bạn có thể dán đường link này vào mail, zalo, viber, face-book, telegram, skype,... hoặc trên web để chia sẻ file của mình. Sau đó nhấn "Xong" (Done) để hoàn tất. Chú ý: - Chế độ chia sẻ File mặc định của Google Drive là chế độ: Bất kỳ ai có liên kết đều có thể xem mà không cần đăng nhập. - Nếu muốn thay đổi quyền thêm xóa sửa file hoặc thư mục hay file trên Google Drive, bạn cũng có thể tùy chỉnh quyền hạn của những người được chỉ định chia sẻ dữ liệu, bao gồm: • Bất kỳ ai có liên kết có thể sửa (can edit) • Bất kỳ ai có liên kết có nhận xét (can comment) • Bất kỳ ai có liên kết có thể xem (can view) Những đối tượng trên không bắt buộc phải đăng nhập.

  • Nhạc xưa hay
  • Knight rider pilot-siêu xe
  • Nhung thang bua nhat hanh tinh moi
  • Phim kamen rider den o
  • Cách chia sẻ tài liệu trên drive
  • BLENDER | Định nghĩa trong Từ điển tiếng Anh Cambridge
  • Giọng ca để đời quang lập mp3
  • Cách chia sẻ google drive lên facebook
  • Uyên Betty lộ ảnh nude - Up ảnh nhanh không cần tài khoản
  • Dân ta phải biết sử ta cho tường gốc tích nước nhà việt nam
  • Phim tình yêu không hẹn truc pour savoir
  1. Phim yêu tinh tập 6 thuyết minh
  2. Điều bí mật tập 15
  3. Xem vtv3 nhanh nat'l
  4. Down clip trên youtube downloader
August 22, 2021
tranh-vẽ-anime